Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Tải game Làng Xì Tin

Không quá xa lạ với thể loại game nông trại, game Làng Xì Tin mạng xã hội tái hiện hình ảnh làng quê Việt Nam với những hình ảnh thân thuộc: cánh đồng, sân đình, bờ sông thơ mộng,... Người chơi sẽ được hóa thân thành thành các bác nông dân chăm chỉ bước vào một thế giới muôn màu.


Tải game Làng Xì Tin mạng xã hội có hỗ trợ cả chơi trên các máy Java và Android. Đồ họa được trau chuốt, file game nhẹ, đảm bảo chơi mượt trên mọi thiết bị.

Làng Xì Tin online có hệ thống nhân vật phong phú. Nhân vật mang phong cách dễ thương đúng như tên game. Người chơi sẽ được thể hiện phong cách của mình qua những bộ cánh với hơn 500 vật phẩm dễ thương trong game lang xì tin online
Hệ thống nhiệm vụ trong game được chia thành Chính và Phụ. Người Nông dân chuyên trồng trọt để buôn bán kiếm vốn và tìm nguyên liệu trong game làng xì tin online 2014

Hệ thống chiến đấu đặc sắc là một điểm đáng ngạc nhiên của game Làng Xì Tin 2014. Bạn có thể mua các sản phẩm được tạo ra từ thợ rèn và từ cửa hàng để luôn bảo vệ mình và những tài sản của mình !

Tải Làng Xì Tin online cho điện thoại